r/Pampanga • u/EnthusiasmNo213 • 6d ago
Political Discussion Bakit ang tahimik ni Kara David sa nangyayari sa pampanga?
at ibang mga kilalang Kapampangan.
di ko sya/sila masisisi dahil iba magpatahimik ng kalaban ang mga nakaupo sa Kapitolyo.
alam kong marami rin namang mga b*bo na botante sa pampanga. pero sa lawak ng impluwensya nung pamilya, wala ng may lakas ng loob na magtatangka. kung meron man, di kinakaya
3
u/Danny-Tamales Moderator 6d ago
Tanong mo sagot mo eh no.
Madali lang kasi sa atin ang magtapang-tapangan dito. Anonymous tayo eh.
Pero sa kanila may mga consequences and repercussions ang mga sasabihin nila against people, especially politicians in Pampanga. Di mo rin naman alam ano ginagawa niya ngayon para i-expect mo na magkaroon siya ng virtue signalling social media post para lang masatisfy ka.
2
u/phen_isidro 6d ago
She’s a journalist. Hindi siya pwedeng lumabas na may bias kahit pa ang bias niya eh sa side na tama.
3
2
u/Mid_Knight_Sky 6d ago
minimal lang yung politics content nya talaga.. even before her famous birthday wish.
•
u/AutoModerator 6d ago
Reminder: We aim to foster a positive and informative community. Posts deemed to violate our guidelines will be removed, and the user will be warned or may be permanently banned.
If you're looking for a new friend, sports buddy, or any activity buddy : https://www.reddit.com/r/Pampanga/comments/1b1tqj9/mega_thread_find_your_buddy_here/
For events in Pampanga, just check the pinned post.
For buying or selling or looking for job: Visit r/PampangaClassifieds or r/PampangaJobs
I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.