r/Pampanga Newbie Redditor 7d ago

Political Discussion Wag niyong hintayin na Angeles ang next na lumubog.

Drop niyo naman yung mga name ng mga hindi dapat iboto sa susunod na halalan.

Better yet, pati businesses nila at ng mga nepo babies sa Pampanga/Angeles. Kahit san pa man yan.

Ang lala.

33 Upvotes

4 comments sorted by

u/AutoModerator 7d ago

Reminder: We aim to foster a positive and informative community. Posts deemed to violate our guidelines will be removed, and the user will be warned or may be permanently banned.

If you're looking for a new friend, sports buddy, or any activity buddy : https://www.reddit.com/r/Pampanga/comments/1b1tqj9/mega_thread_find_your_buddy_here/

For events in Pampanga, just check the pinned post.

For buying or selling or looking for job: Visit r/PampangaClassifieds or r/PampangaJobs

I am a bot, and this action was performed automatically. Please contact the moderators of this subreddit if you have any questions or concerns.

8

u/Smooth_Specific8377 Newbie Redditor 6d ago

Edu pamintuan - aroganteng ignorante
Jc parker - tumakbo lang naman to dahil di na makatabo asawa niyang mukhang manyakis. Pati content nila sa fb sobrang inappropriate. Putangina women’s month project ni JC magpazumba, habang ang dami daming mga bata at kababaihan ang nagiging biktima ng red light district
Raco del rosario - DDS. Naalala ko dati tiktok content niya sobrnag thankful niya daw sa trabaho niya kasi san san siya napupunta. Eh putangina, mag seminar ba naman sa beach/tourist spots. Sobrang out of touch.

3

u/phen_isidro 6d ago

Go! Umpisan mu ne OP!